TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TPHCM

Tấm pvc vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá, tấm nhựa ốp tường là một loại vật liệu mới nổi bật trong ngành trang trí nội thất đang được ưa chuộng hiện nay có thể thay thế các loại ốp tường tự nhiên khác như đá hoặc gỗ,.. Pvc vân đá được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với nhiều mẫu mã để lựa chọn. Việc sử dụng pvc vân đá thay thế có hiệu quả tiết kiệm chi phí và thời gian hoàn thành.

 

TẤM PVC VÂN ĐÁ LÀ GÌ ?

Tấm pvc vân đá được làm từ nhựa tổng hợp PVC. Công dụng chính của chúng là để trang trí nội thất. Có thể sử dụng trong việc ốp trần, ốp tường. Chúng có nhiều mẫu mã màu sắc, kích thước khác nhau, thường có dạng hình chữ nhật và hình vuông.

 

Tấm pvc vân đá
Tấm pvc vân đá

 

Tấm pvc là một loại nhựa tổng hợp có tên viết tắt là Polyvinyl Clorua, một loại nhựa nhiệt dẻo chúng thường có màu trắng. Chúng được sử dụng để sản xuất nên hầu hết các loại dụng cụ nhựa hiện nay. Và hiện nay thì những tấm ốp trần hay ốp tường, ốp sàn cũng được tạo nên từ chất liệu này.

Nhựa ốp tường PVC vân đá tổng hợp hết những đặc điểm nổi bật của chất liệu làm nên chúng: dẻo, mềm, có thể uốn cong. Thậm chí, với 1 tấm nhựa, bạn có thể uốn cong chúng lại thậm chí uốn cong đầu bên này chạm tới đầu bên kia mà vẫn không bị nứt hay vỡ. Tấm nhựa cũng có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng hơn cho quá trình vận chuyển tấm nhựa và thi công công trình. Tình trạng hao hụt vật liệu trong quá trình vận chuyển hầu như là không thể xảy ra. 

 

 

CẤU TẠO TẤM PVC VÂN ĐÁ 

 

cau tao tam pvc van da
Cấu tạo tấm pvc vân đá

 

Tấm nhựa vân đá PVC được cấu tạo bởi 4 lớp chủ yếu:

  • Lớp PVC nền: Lớp dưới cùng của tấm nhựa vân đá PVC là lớp PVC nền: lớp vật liệu PVC rắn chắc được pha trộn giữa đá và vật liệu chất liệu cao theo tỷ lện nhất định giúp cho sản phẩm PVC không bị giòn, có thể uốn cong từ đầu này đến đầu kia mà không sợ bị vỡ, rạn lớp UV trên bề mặt. Rắn chắc khiến cho công tác vận chuyển, thi công hạn chế được tình trạng nứt vỡ, hao hụt……

  • Lớp PVC nguyên chất: Lớp này giúp cho bề mặt vân đá rõ, đẹp hơn, các vân tối sáng sẽ nổi bật hơn. Lớp này giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp PVC nền giúp cho sản phẩm bền theo thời gian. Nhờ vào lớp PVC nguyên chất này giúp cho tấm nhựa vân đá dẻo hơn so với các sản phẩm cùng loại, nó còn giúp cho sản phẩm được bóng sáng, hạn chế việc nứt, gãy.

  • Lớp vân đá: Sản phẩm sử dụng vân đá thiết kế từ Hàn Quốc nên bề mặt vân đá tự nhiên, giống đá thật đến 99%. Mẫu vân đá phù hợp với cả nội thất và ngoại thất, màu luôn bền đẹp trong thời gian dài.

  • Lớp UV: Lớp trên cùng của tấm nhựa vân đá PVC là lớp UV, tấm nhựa PVC vân đá được phủ từ 2 đến 6 lớp UV trên dây truyền hiện đại nhất theo công nghệ Shower Coating, nên sản phẩm có độ chống trầy rất tốt, đạt được độ bóng bền hoàn hảo.

 

ĐẶC TÍNH CỦA TẤM PVC VÂN ĐÁ 

Có rất nhiều mẫu mã màu sắc tương tự vân đá tự nhiên khiến bạn dễ dàng lựa chọn.

Màu sắc đồng nhất không bị pha lệch như đá tự nhiên, rất phù hợp với những nội thất rộng rãi.

Chống thấm, chống ẩm và chịu được nước khá tốt.

Chống cháy, cách nhiệt, cách âm cực tốt.

Chịu được mài mòn, chống trầy xước và chống nấm mốc hiệu quả.

 

Đặc tính nổi bật tấm pvc vân đá
Đặc tính nổi bật tấm pvc vân đá

 

Bề mặt sáng bóng, không bám bụi và dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

Trọng lượng nhẹ hơn so với đá tự nhiên nên việc thi công an toàn nhất chính là những khu vực ở trên cao, đồng thời quá trình thi công diễn ra dễ dàng, đạt hiệu quả cao.

Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, có thể ngăn chặn nhiệt độ nóng bức của mùa hè.

Tiết kiệm thời gian, dễ dàng thi công lắp đặt.

 

GIÁ CỦA TẤM PVC VÂN ĐÁ

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để lựa chọn tấm pvc vân đá bởi chúng có giá cả phù hợp hơn rất nhiều. Thông thường đá cẩm thạch tự nhiên có giá khá cao trên thị trường, thậm chí còn cao hơn cả đá granite. Vậy, là người tiêu dùng thông minh tại sao bạn lại không lựa chọn sản phẩm tốt hơn mà giá thành thì mềm hơn để thay thế?

Tấm pvc vân đá có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với vật liệu khác nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như lắp ghép . Quá trình thi công thì lại đơn giản chỉ cần đo, cắt, dán tấm nhựa lên tường với keo dán chuyên dụng. Giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và thời gian hoàn thành. Hơn nữa, việc thi công không hề gây nên bụi, mùi, hoàn toàn không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

 

Kho tấm pvc vân đá tân phú
Kho tấm pvc vân đá tân phú

 

Để sở hữu những tấm pvc vân đá chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

 

CỬA HÀNG BÁN TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TPHCM

Trang trí nội thất TOT cung cấp và thi công tấm pvc vân đá tại Tân Phú, TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí đội nghĩ thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cập nhật và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm kiến tạo nên không gian nhà bạn một cách hoàn hảo nhất. 

Nếu quý khách hàng đang tìm và lựa chọn một đơn vị để tân trang không gian nhà hãy tìm đến Showroom Tấm pvc vân đá tại: 85 Nguyễn Thái Học, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM để được tư vấn miễn phí.

 

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG TOT

Địa chỉ: 89 Trần Quang Cơ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 0914330567

Email: tamoptot.com@gmail.com

Website: https://tamoptot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenChien0702

Tag: tấm pvc vân đá, tấm pvc vân đá tại Tphcm, trang trí nội thất tot, dia chi mua tam pvc van da

Bài viết liên quan

TẤM NHỰA VÂN ĐÁ ỐP TƯỜNG TẠI TPHCM

Trong ngành trang trí nội thất khi nhắc đến tấm nhựa vân đá, tấm nhựa giả đá hay tấm pvc vân đá,tấm nhựa ốp tường, người tiêu dùng thường...

ACRYLIC GƯƠNG - CỬA HÀNG BÁN ACRYLIC GƯƠNG TẠI TPHCM

Ngày càng nhiều loại vật liệu mới ra đời nhằm thây thế các loại vật liệu tự nhiên và acrylic gương chính là một trong số đó với độ thẩm...

KHO TẤM PVC VÂN ĐÁ - KHO TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Tấm PVC vân đá là loại vật liệu trang trí ốp tường đang rất được ưu chuộng hiện nay, bởi vẽ đẹp sang trọng khi trí tường vách, dễ thi công...

TẤM ỐP TƯỜNG VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Hiện nay với nhu cầu trang trí nội thất ngày càng cao và trên thị trường thì có rất nhiều loại ốp tường cho khách hàng thoái mái lựa chọn, vậy...

Tấm Cemboard Giá Rẻ, Báo Giá Tấm Xi Măng Cemboard Mới Nhất 2020

Cemboard là vật liệu đã được sử dụng khá lâu trên thế giới. Bởi những lợi ích không ngờ mà loại vật liệu này đã nhanh chóng được du nhập...