TẤM NHỰA VÂN ĐÁ ỐP TƯỜNG TẠI TPHCM

Trong ngành trang trí nội thất khi nhắc đến tấm nhựa vân đá, tấm nhựa giả đá hay tấm pvc vân đá ốp tường người tiêu dùng thường nghi ngờ về độ chống ẩm, chống nước, chống cháy, chống phai màu, chống xước,.. có tốt như bình thường vẫn nói?  Hay khi sử dụng tấm pvc vân đá ốp tường để thay thế cho đá tự nhiên thì có hiệu quả trong việc tiết kiệm chí phí và thời gian thi công. Hãy cùng TOT tìm hiểu và giải tỏa mọi thắc mắc của bạn.

 

TẤM NHỰA VÂN ĐÁ LÀ GÌ ?

Tấm nhựa PVC vân đá với có nhiều điểm vượt trội: vật liệu chịu được nước, vật liệu chống cháy, hỏa hoạn. chống mối mọt, ngoài ra tấm pvc vân còn có thời gian tuổi thọ cao… tấm nhựa PVC giả đá hoa cương đang được người tiêu dùng và các nhà kiến trúc sư ưa chuộng lựa chọn để ốp tường trong trang trí nội thất các không gian rộng rãi như nhà hàng, khách sạn, căn hộ cao cấp, biệt thự…

- Đặc biệt, tính ưu việt nữa của sản phẩm đó là nó có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công nhanh gọn, giá thành thấp giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian, ngoài ra tấm pvc vân đá không chứa các chất độc hại, không tia bức xạ, giúp bảo vệ môi trường và an toàn tuyệt đối cho những người sử dụng.

 

cấu tạo tấm nhựa ốp tường
cấu tạo tấm nhựa ốp tường

 

- Tấm PVC Vân đá có cấu tạo gồm 4 lớp :

+ Lớp trên cùng là lớp bảo vệ, có chức năng bảo vệ phần hoa văn ở dưới giúp sản phẩm  luôn bóng mịn và dễ lau chùi hơn.

+ Lớp thứ hai là lớp hoa văn được thiết kế 3D mô tả chính xác những hoa văn và họa tiết trên Các loại đá trang trí như cẩm thạch hay granite…..

+ Lớp thứ ba là lớp PVC nguyên chất, lớp hoa văn được phủ trực tiếp lên lớp PVC này, giúp sản phẩm sáng và rõ nét các hoa văn họa tiết hơn. 

Không những vậy sự liên kết của lớp hoa văn và lớp PVC giúp sản phẩm bền chắc hơn, Tránh được hiện tượng bong tróc gây mất thẩm mỹ sau một thời gian dài sử dụng.

+ Cuối cùng là lớp tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nền,  lớp này được làm chủ yếu từ nhựa pvc tổng hợp giúp bám chắc hơn với bề mặt tường kể cả những những bề mặt  xấu, gồ ghề. 

 

 

ĐẶC TÍNH CỦA TẤM NHỰA VÂN ĐÁ ỐP TƯỜNG

- Yếu tố thẩm mỹ cao : Tấm pvc vân đá ốp tường có nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể phối hợp hoàn hảo tạo nên không gian nội thất sang trọng và đẹp mắt.

 Những hoạ tiết trên bề mặt có độ chân thật đạt 99,5%. Với độ tinh xảo cao kết hợp với công nghệ 3D, rất khó để phân biệt đâu là đá tự nhiên thật đâu là tấm nhựa pvc vân đá.

 

đặc điểm tấm nhựa ốp tường
đặc điểm tấm nhựa ốp tường

 

- Chống ồn và cách âm rất tốt : Sản phẩm tấm nhựa pvc vân đá với tính cách âm tốt, tạo ra những không gian yên tĩnh và dễ chịu trong ngôi nhà của bạn cũng như các công trình rỗng rãi thoáng đãng.

- Chống thấm và kháng khuẩn tốt : Tấm nhựa ốp tường với lớp nền bề mặt đặc tính chống thấm nên rất khó bị tấn công bởi nấm mốc, mối mọt, hạn chế tối đa việc sinh sôi của vi khuẩn, vi trùng bám bẩn.

- Khả năng chịu nhiệt : Phát huy được tính ưu điểm của vật liệu, tấm pvc vân đá ốp tường có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo cho nhiệt độ trong không gian mát mẻ. Sản phẩm còn giúp hạ nhiệt trong cái thời tiết nóng bức khó chịu ở Việt Nam. Đây là giải pháp hiệu quả giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng cho người tiêu dùng.

- Chống cháy tốt : Tấm nhựa giả đá ốp tường có khả năng chống cháy cực tốt, không cảy ra hiện tượng bắt lửa khi xảy ra hỏa hoạn. Giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân xung quanh.

 

ỨNG DỤNG CỦA TẤM NHỰA VÂN ĐÁ TẠI TPHCM

- Trang trí phòng ngủ: phòng ngủ là nơi nghĩ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, việc trang trí phòng ngủ bằng tấm pvc vân đá tạo nên vẽ đẹp sang trọng, tinh tế khiến căn phòng trở nên đẹp mắt, ấm cúng, tạo sự thoải mái trong mọi giấc ngủ.

tấm pvc vân đát trang trí phòng ngủ
tấm pvc vân đát trang trí phòng ngủ

 

- Trang trí cầu thang: Cầu thang chính là điểm nhấn cho mỗi ngôi nhà. Để tôn lên vẽ đẹp của không gian nhà bạn việc lựa chọn vật liệu trang trí cho cầu thang củng rất quan trọng. Tấm pvc vân đá chính là giải pháp trang trí tuyệt vời cho cầu thang nhà bạn. Vật liệu rẻ, bền lại đẹp sang trọng. Việc sử dụng tấm pvc vân đá sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên tinh tế tạo điểm nhấn khi lên xuống cầu thang. 

 

tấm pvc vân đá trang trí cầu thang
tấm pvc vân đá trang trí cầu thang

 

 

- Trang trí phòng khách: Phòng khách là không gian đầu tiên khi bước chân vào căn nhà, cũng là nơi tiếp đón khách khứa và bạn bè, nên được rất nhiều gia chủ quan tâm và đầu tư. Căn phòng này cũng có thể coi là bộ mặt của cả căn nhà vì thế bạn nên lựa chọn những mẫu tấm ốp PVC có màu sắc và vân đá sắc nét để đem tới cảm giác sang trọng. Có 1 lời khuyên cho bạn rằng hãy lựa chọn các mẫu có màu sắc trung tính như: trắng, đen, vàng kem,…để dễ dàng kết hợp với đồ nội thất trong căn phòng.

 

Tấm pvc vân đá trang trí phòng khách
Tấm pvc vân đá trang trí phòng khách

 

 

- Trang trí khách sạn, quán karaoke, quán coffee: Hiện nay tấm pvc vân đá không những được sự dụng nhiều trong trang trí nhà ở mà việc sử dụng vật liệu này trong trang trí phòng karaoke, hay quán cafe, khách sạn đang rất phổ biến bởi tính ưu việt, sang trọng, dễ thi công, và giá thành rẻ nên đây là sự lựa chọn hàng đầu.

 

tấm pvc vân đá trang trí karaoke
tấm pvc vân đá trang trí karaoke

 

 

 

BÁO GIÁ TẤM NHỰA VÂN ĐÁ TẠI TPHCM

Thông thường đá cẩm thạch tự nhiên có giá khá cao trên thị trường, thậm chí còn cao hơn cả đá granite. Vậy tại sao bạn không lựa chọn cho mình tấm nhựa pvc vân đá so về mẫu mã màu sắc hay giá thành cũng mềm hơn rất nhiều so với các loại ốp tường khác. Nhựa tổng hợp PVC khá thông dụng và khâu sản xuất nhanh chóng, rất thuận tiện. Chi phí sản xuất lại không hề quá cao. Thêm vào đó, việc áp dụng các quy trình công nghệ tiên tiến đã giúp các nhà sản xuất tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Sự phổ biến của sản phẩm này cũng khiến giá thành của chúng giảm hơn rất nhiều.

 

MUA TẤM PVC VÂN ĐÁ ỐP TƯỜNG Ở ĐÂU TẠI TPHCM

Trang trí nội thất TOT cung cấp và thi công tấm pvc vân đá tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cập nhật và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm kiến tạo nên không gian nhà bạn một cách hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

 

trang trí nội thất TOT
trang trí nội thất TOT

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

-----------------------------------

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG TOT

Địa chỉ: 89 Trần Quang Cơ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 0914330567

Email: tamoptot.com@gmail.com

Website: https://tamoptot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenChien0702

Tag: tấm pvc vân đá ốp tường, tấm pvc vân đá tại tphcm, trang trí nội thất tot, dia chi mua tam pvc van da tại tphcm

Bài viết liên quan

TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TPHCM

Tấm pvc vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá, tấm nhựa vân đá là một loại vật liệu mới nổi bật trong ngành trang trí nội thất đang được...

ACRYLIC GƯƠNG - CỬA HÀNG BÁN ACRYLIC GƯƠNG TẠI TPHCM

Ngày càng nhiều loại vật liệu mới ra đời nhằm thây thế các loại vật liệu tự nhiên và acrylic gương chính là một trong số đó với độ thẩm...

KHO TẤM PVC VÂN ĐÁ - KHO TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Tấm PVC vân đá là loại vật liệu trang trí ốp tường đang rất được ưu chuộng hiện nay, bởi vẽ đẹp sang trọng khi trí tường vách, dễ thi công...

TẤM ỐP TƯỜNG VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Hiện nay với nhu cầu trang trí nội thất ngày càng cao và trên thị trường thì có rất nhiều loại ốp tường cho khách hàng thoái mái lựa chọn, vậy...

Tấm Cemboard Giá Rẻ, Báo Giá Tấm Xi Măng Cemboard Mới Nhất 2020

Cemboard là vật liệu đã được sử dụng khá lâu trên thế giới. Bởi những lợi ích không ngờ mà loại vật liệu này đã nhanh chóng được du nhập...